Cách lựa chọn nhẫn inox cho nam

Cách lựa chọn nhẫn inox cho nam

Cách lựa chọn nhẫn inox cho nam để phù hợp với xu hướng thời trang và phong cách mà các bạn nam đang theo đuổi sẽ được chia sẻ qua bài viết dưới đây.

nhẫn inox cho nam

Lựa chọn nhẫn inox cho nam phong cách Âu Mỹ

Nhẫn mang phong cách Âu Mỹ thường dành cho những bạn nam đam mê nhạc rock, pop, hip hop, … hoặc những bạn có phong cách bụi bụi một chút, có cá tính mạnh, thích khám phá và yêu nghệ thuật. Đối với sản phẩm nhẫn inox cho nam mang phong cách Âu Mỹ thì thiết kế sản phẩm thường khá độc và lạ, có hạt ngọc phía trên và nhẫn được khắc tinh xảo hoặc để trơn nhưng mặt nhẫn có hình vuông. Ngoài ra, một số nhẫn còn có thiết kế cách điệu như nhẫn cách điệu Punk Rock, nhẫn họa tiết rồng, nhẫn thằn lằn Punk Rock, nhẫn Tiger, nhẫn ma cà rồng,… rất cá tính và nổi bật nhé.

nhẫn inox cho nam

Lựa chọn nhẫn inox cho nam phong cách Hàn Quốc

Các sản phẩm nhẫn phong cách Hàn Quốc thường dành cho những bạn thích phong cách Hàn Quốc, thích sự lịch lãm, sang trọng, nhưng cũng không kém phần cá tính và mạnh mẽ. Đối với nhẫn inox cho nam phong cách này thường được thiết kế đơn giản hoặc hơi cầu kỳ một chút. Nhìn chung các sản phẩm nhẫn phong cách Hàn Quốc thường trơn, hình tròn, có một vài họa tiết hoặc cách điệu trên vòng nhẫn chứ không làm lồi lên như phong cách Âu Mỹ. Sản phẩm này được đa số các bạn nam yêu thích.

nhẫn inox cho nam

Ngoài các sản phẩm nhẫn trên, chúng ta có thể chọn nhiều kiểu nhẫn inox cho nam độc lạ khác nữa, tất cả đều có tại Pytago của chúng tôi. Khi đến với Pytago, các bạn hãy luôn yên tâm về mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng sản phẩm và giá bán. Chúng tôi luôn cam kết uy tín chất lượng đến tay người tiêu dùng. Hãy nhanh tay chọn lựa các sản phẩm ưng ý từ shop nhé.