Cách đo size nhẫn Trang Sức Nam Pytago

Cách đo size nhẫn Trang Sức Nam Pytago

Nhẫn là trang sức, phụ kiện được rất nhiều người yêu thích , sưu tầm, nhẫn thể hiện sự sáng tạo trong phong cách cũng như tính cách của từng người..Cách đo size nhẫn chính xác nhất là tới mua hàng trực tiếp tại cửa hàng. Tuy nhiên với khách mua hàng online, nhờ bạn bè người thân mua hộ hay mua tặng cho người khác sẽ rất khó để biết được chính xác size tay của mình. Pytago xin được hướng dẫn cách đo size nhẫn chính xác và đơn giản nhất .

Cách thứ nhất : Lấy 1 chiếc nhẫn của người cần mua chiếc nhẫn đó sau đấy đo đường kính lòng trong của chiếc nhẫn bằng thước kẻ học sinh rồi báo lại với nhân viên tư vấn của Pytago, cách này tương đối dễ dàng và chính xác. 

Cách đo size nhẫn Pytago

Cách thứ 2 : Cắt 1 tờ giấy bản ngang khoảng 1 cm sau đấy quấn quanh ngón tay cần đo 1 vòng thật chặt rồi đánh dấu chỗ tiếp giáp nhau sau đấy dùng kéo cắt phần đánh dấu được sau đó dùng thước đo chiều dài rồi báo lại với nhân viên tư vấn của Pytago

Cách đo size nhẫn Pytago

Cách thứ 3 : lấy một tờ tiền mệnh giá bất kỳ. quấn thật chặt vào ngón tay cần đo. quấn đủ 1 vòng thật chặt. sau đó, đánh dấu lại. dùng thước kẻ đo đoạn vừa đánh dấu đó. Hoặc chụp ảnh đoạn đánh dấu đó rùi gửi cho nhân viên tư vấn của Pytago 

Cách đo size nhẫn

Chú ý : Khi thời tiết thay đổi, ví dụ thời tiết lạnh, ngón tay có thể bị nhỏ đi hơn bình thường thì bạn nên cộng thêm vào chu vi khoảng 1mm, và ngược lại nếu thời tiết nóng hơn, bạn nên trừ đi 1mm , Nên đo chu vi tại gần đốt ngón tay sao cho đeo nhẫn dễ vào tay nhưng không bị tuột ra mất. 

Pytago hy vọng hướng dẫn cách đo size nhẫn trên sẽ giúp các bạn đo đúng và chính xác nhất . Chúc các bạn lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý nhất .