Bí quyết tạo nên vẻ quyễn rũ cho cánh mày râu bằng bông tai nam

Bí quyết tạo nên vẻ quyễn rũ cho cánh mày râu bằng bông tai nam

Pytago - Thương hiệu trang sức nam đang khẳng định thương hiệu hàng đầu. Chuyên cung cấp những phụ kiện cao cấp của nam là một phần để tôn vinh lên nét đẹp nét tinh tế riêng của nam giới. Pytago với hệ thống chạy dài khắp từ nam đến bắc, đặc biệt ở Hà Nội- đây là nơi có những con người theo phong cách hiện đại và có nhu cầu lớn đến với phụ kiện và đồ trang sức đối với giới tính nam.

bông tai nam

Tìm hiểu về bông tai nam của Pytago

  • Những đôi bông tai dành cho nam giới Pytago sản xuất và lựa chọn những chất liệu đơn giản và có chất lượng nhất với khách hàng.
  • Chất liệu bằng Titanium vừa không gây hại lại mang vẻ đẹp tinh tế bên trong những đôi bông tai biết nói. Khi nhìn vào đôi bông tai hay những đồ phụ kiện cùng với bộ cánh hiện đại toát lên vẻ đẹp rất tinh tế của những chàng trai Hà Thành thanh lịch, lịch lãm.
  • Vì là đồ trang sức phụ kiện của nam giới nên nó trang trí cũng rất đơn giản. Có 2 loại trang sức phụ kiên chủ yếu nhất:

+ Bấm tai: là loại gắn liền luôn vào tai không dài cũng không ngắn vì nó gắn liền, loại này rất nhỏ chỉ như một điểm nhấn và nó chỉ nên đeo một tai bên trái hoặc phải.

bông tai nam

  

         +     Đóng bấm tức là loại nó dài nhưng không phải của nữ giới và nó cũng chỉ nên đeo một bên tai sẽ đẹp hơn.

bông tai nam

Chủ đạo cho những phụ kiện là màu đen vì quần áo chủ yếu của nam là đồ trắng có ít họa tiết kèm theo nên việc trang trí một bên hoa tại cộng với quần áo sẽ làm nổi bật cả quần áo lẫn bông tai của những chàng trai.

Khách hàng không chỉ được tự lựa chọn mà còn được nhân viên tư vấn nhiệt tình sản phẩm của Pytago, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.Không cần đến trực tiếp Pytago mà khách hàng có thể đặt hàng qua mạng online dịch vụ vận chuyển nhanh và đơn giản. Có dịch vụ miễn phí vận chuyển với hóa đơn trên 500.000đ.

Đến với Pytago chúng tôi để có thể lựa chọn những bông tai nam hợp ý nhất nó có thể sử dụng để làm quà hoặc trang sức hết sức tuyệt vời . trang web: http://pytago.com để tìm hiểu và được tư vấn thêm.