Sành điệu hơn với mặt dây chuyền nam độc lạ

Sành điệu hơn với mặt dây chuyền nam độc lạ

Ngày nay các bạn nam có xu hướng thể hiện mình nhiều hơn bằng các món phụ kiện thời trang. Chính bởi vậy nên các mẫu trang sức thời trang dành cho nam đang ra đời ngày một nhiều. Và mặt dây chuyền là một trong số những sản phẩm trang sức đó. Và các mặt dây chuyền nam độc lại càng được các bạn nam ưa chuộng hơn cả.

Mặt dây chuyền nam độc

Mặt dây chuyền nam độc

Pytago – Địa chỉ cung cấp các sản phẩm trang sức đẹp, độc, chất lượng dành cho nam

Các bạn đã nghe đến Pytago bao giờ chưa ạ?

Pytago hiện là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm phụ kiện thời trang dành cho nam đấy. Và các sản phẩm trang sức thời trang tại Pytago không thể không có mặt dây chuyền nam độc. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về mặt dây chuyền nam độc tại Pytago nhé!

Mặt dây chuyền nam độc

Mẫu mặt dây chuyền nam được cung cấp tại Pytago

- Mặt dây chuyền nam tại Pytago hiện có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau: như mặt dây chuyền cung hoàng đạo, mặt dây chuyền hình bánh xe la mã, hình con cú, chim ưng, … và rất nhiều mẫu khác cho các bạn lựa chọn theo đúng sở thích và cá tính của mình.

- Các sản phẩm được chế tác rất cẩn thận, kỳ công và đẹp mắt.

- Giá của các sản phẩm mặt dây chuyền nam của Pytago rất phù hợp với khả năng tài chính của phần đông giới trẻ hiện nay, dao động từ 150.000 đến 300.000 VNĐ.

Mặt dây chuyền nam độc

Các mẫu mặt dây chuyền nam độc

- Hiện tại shop Pytago đang có chương trình sale off lên đến 30% theo từng sản phẩm. Các bạn có thể truy cập trang web http://pytago.com/ để cập nhật các mẫu và chương trình sale trên từng sản phẩm nha.

Đến với Pytago các bạn sẽ được nhận những sản phẩm tuyệt vời cùng với sự phục vụ, tư vấn nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ bán hàng của shop.

Hãy để Pytago cùng bạn thể hiện cá tính và sự độc đáo của bản thân bạn bằng những sản phẩm mặt dây chuyền nam độc nhé!