Sành điệu phong cách với lắc tay Titanium cao cấp

Sành điệu phong cách với lắc tay Titanium cao cấp

Các ca sĩ, nhạc sĩ đều sử dụng đồ trang sức những chiếc lắc tay titanium hay bông tai.. đi cùng với những bộ cánh làm nổi bật lên tên tuổi và sự kết hợp độc đáo qua các phối hợp. Bạn cũng có thể sở hữu cho mình những chiếc lắc tay titanium để làm bật lên hơn nữa phong cách của mình

Chất titanium là gì?

Nó không chỉ là vòng để làm đẹp mà nó còn để làm vật chữa bệnh, chất titanium là một hợp chất kim loại gần như duy nhất trên thế giới và được chứng minh là không độc hại với cơ thể con người. Nó là vật liệu để đáp ứng được điều kiện khắc nghiệp bên ngoài và cũng được cơ quan y tế cấp phép để làm thiết bị cấy ghép cơ thế của con người mà không lo bị dị ứng.

Hơn nữa nó không bị gỉ kể cả nằm dưới lòng biển sâu, ổn định trong tất cả môi trường. Vì bản thân của chất titanium tạo ra một lớp oxit rất cứng nơi bề mặt bảo vệ khỏi ăn mòn và thân thiện với con người.

Lắc tay titanium là gì?

Là những phiên bản lắc tay sử dụng công nghệ mạ Ion, những chiếc lắc tay này siêu khỏe, siêu nhẹ và có khả năng chống ăn mòn cao gấp nhiều lần và luôn suy trì được màu sắc sáng bóng như gương.

Đặc điểm chung của lắc tay titanium

  • Siêu bền:
  • Titanium là hợp kim có tính trơ với các loại muối và axit thông thường
  • Dù có ở nhiệt độ nào thì Titanium không bị giòn và nứt vỡ.
    • Không độc hại: là kim loại không độc hại với con người. Việc đeo lắc tay Titanium có cảm giác an toàn và không gây dị ứng.


  • Chống trầy sước


  • Luôn sáng bóng.

Có rất nhiều loại lắc tay titanium và tùy từng mức giá khác nhau:

lắc tay titanium

Một trong những cửa hiệu nổi tiếng Pytago - Thương hiệu trang sức nam khẳng định thương hiệu hàng đầu.

                                                         

lắc tay titanium

Là một công ty mới thành lập đầu năm 2016 nhưng Pytago sẵn sàng vươn tới những tầm cao, xây dựng thương hiệu uy tín toàn quốc, xây dựng những giá trị cốt lõi để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Với dịch vụ tư vẫn miễn phí 24/7 Pytago sẽ mang đến cho tất cả khách hàng sản phẩm tốt, an toàn nhất.

Tìm hiểu những sản phẩm lắc tay Titanum trên trang web: http://pytago.com để được tư vấn và lựa chọn.