Mặt dây chuyền 12 cung hoàng đạo Hà Nội

Mặt dây chuyền 12 cung hoàng đạo Hà Nội

Mặt dây chuyền 12 cung hoàng đạo ở Hà Nội là mặt hàng bán chạy và được giới trẻ yêu thích lựa chọn nhất. Với Pytago thương hiệu trang sức được khẳng định thương hiệu hàng đầu. Với chất liệu và mẫu mã đa dạng đã và đang giúp Pytago cạnh tranh lớn với thị trường.

Vì sao nên chọn mặt dây chuyền 12 cung hoàng đạo?

  • Mỗi cung đại diện cho một tính cách khác nhau. Nó giống như ở Việt Nam có 12 con giáp biểu tượng cho các năm
  • Đeo dây chuyền cảm giác mang được sự may mắn nhiều hơn
  • Thể hiện được tính cách trong mỗi con người

Mang những ý nghĩa tâm linh bên trong mỗi con người và nó là tính cách bản chất của mỗi chòm sao. Nhìn vào mặt dây chuyền 12 cung hoàng đạo người ta có thể nhận biết được một phần nào tính cách cá nhân con người đó.

Vừa theo phong trào vừa theo ý nghĩa các bạn trẻ ở Hà Nội rất ưa thích mặt dây chuyền 12 cung hoàng đạo. Có thể dùng làm quà tặng trong các dịp sinh nhật, dành tặng bạn gái…

Với thiết kế thanh mảnh, gọn nhẹ hợp thời trang là biểu tượng của 12 chòm sao: Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Thiên Yết, Ma Kết, Song Ngư, Bảo Bình.

mặt dây chuyền biểu hiện 12 cung hoàng đạo

Các mặt dây chuyền biểu hiện 12 cung hoàng đạo

Mô tả chi tiết mặt dây chuyền 12 cung hoàng đạo ở Hà Nội

Giá của mỗi sản phẩm là khoảng từ 150.000đ.

Kích thước mặt 50*32mm – trọng lượng là 13g

Kích thước dây: 500mm*2mm

Chất liệu là Stainless Steel, đá Rhine không đen, không hoen gỉ và không bay màu.

Chất liệu đẹp và mang lại phong cách vừa trẻ trung lại vừa có lợi cho sức khỏe. Dây chuyền 12 cung hoàng đạo ở Hà Nội mang phong cách Âu Mỹ hơn nữa Pytago sưu tập một bộ dây chuyền đủ tất cả các biểu tượng của 12 chòm sao cung hoàng đạo.

mặt dây chuyền biểu hiện 12 cung hoàng đạo

Pytago là một thương hiệu chuyên nghiệp cung cấp những bộ sản phẩm vừa độc đáo lại mang phong cách mới của người hiện đại. Còn rất nhiều sản phẩm khác các bạn truy cập trang web: http://pytago.com để được lựa chọn và đặt hàng sở hữu sản phẩm tốt nhất.